Bổ túc tay lái xe 4 chỗ hiện nay đang được khá nhiều người lựa chọn. Đây là dòng xe nhỏ gọn thông dụng tại Hà Nội hiện nay. Đối tượng sử dụng lái dòng xe này cũng đa dạng. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả thông tin về Bổ túc tay lái tại Đông Anh Hà Nội với dòng xe 4 chỗ.

Đường phố Hà Nội đông đúc, tình trạng ùn tắc xảy ra thường xuyên gây khó khăn với các tay lái mới hoặc tay lái yếu như phụ nữ. Việc bổ túc tay lái sẽ giúp bạn trang bị thêm kỹ năng, rèn luyện khả năng lái xe thuần thục, xử lý nhanh mọi tình huống,t ự tin lái xe an toàn.

Chi phí học bổ túc tay lái Hà Nội thì như thế nào :

  • Bổ túc tay lái xe số sàn B2: 300.000đ/giờ
  • Bổ túc tay lái xe số tự động B1: 300.000đ/giờ
  • Bổ túc tay lái xe hạng C : 400.000đ/giờ

Chi phí đã bao gồm: Tiền thuê xe, xăng xe, sân bãi,  tiền công giáo viên hướng dẫn.

Chi phí chưa bao gồm: Tiền phí trạm thu phí, phí cao tốc nếu muốn bổ túc thực tế, đường trường ,hay lái xe đến các khu ngoại tỉnh

Hiểu về Bổ túc tay lái tại Đông Anh Hà Nội xe 4 chỗ

Bổ túc tay lái xe 4 chỗ là việc tham gia các khóa học hoặc rèn luyện thêm kỹ năng lái xe ô tô loại chở tối đa 4 hành khách, bao gồm cả tài xế. Thông thường, với dòng xe 4 chỗ bao gồm những mẫu xe hạng nhỏ đến trung bình, thường được sử dụng cho cá nhân hoặc gia đình.

Quá trình Bổ túc tay lái tại Đông Anh Hà Nội thông thường trải qua các bước học và thực hành lái xe từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm:

Bổ túc kỹ năng kiểm soát xe ô tô: Bạn sẽ được học cách kiểm soát xe và điều khiển xe linh hoạt, đảm bảo an toàn trong mọi tình huống khi tham gia giao thông.

Bổ túc tay lái kỹ năng chuyển hướng và thay đổi làn đường: Việc chuyển hướng và thay đổi làn đường ở nơi phố phường đông đúc như Hà Nội cũng không hề dễ dàng. Tình huống này rất dễ xảy ra va chạm nếu không quan sát kỹ và xử lý nhanh nhạy. Dù kể cả với tay lái lâu năm. Do đó bổ túc tay lái xe 4 chỗ rất cần thiết để giúp bạn có thể học cách thực hiện các thao tác chuyển hướng, rẽ và thay đổi làn đường một cách chính xác và an toàn nhất.

Bổ túc tay lái dừng và khởi động xe: Kỹ năng này cần bổ túc thường thành dành cho những người mới học để thi lấy bằng lái xe ô tô. Tham gia khóa bổ túc giúp bạn thực hành thuần thục kỹ năng dừng xe và khởi động lại xe sau khi dừng.

Bổ túc tay lái tại Đông Anh Hà Nội kỹ năng phanh và tăng tốc: Kỹ năng phanh xe vô cùng quan trọng vì trong số những vụ tai nạn giao thông, đặc biệt với phụ nữ lái xe thì việc nhầm chân phanh và chân ga xảy ra phổ biến. Do vậy Bổ túc tay lái tại Đông Anh Hà Nội xe 4 chỗ giúp bạn nắm vững cách sử dụng hệ thống phanh thuần thục cũng như kỹ năng tăng tốc để điều khiển xe chạy êm đều, an toàn.

Bổ túc tay lái các kỹ năng lái xe trong điều kiện đa dạng: Kỹ năng này thì rất nhiều người cần học, không chỉ riêng với các lái xe 4 chỗ. Bổ túc tay lái để học cách lái xe trong mọi điều kiện phức tạp khác nhau như: đường phố đông đúc, đường trời mưa trơn trượt, đường cao tốc, đường đèo dốc, đường đêm tối hoặc trong các thời tiết khác nhau.

Bổ túc tay lái kỹ năng đỗ xe: Ở nơi “tấc đất tấc vàng” như Hà Nội thì việc tìm chỗ đậu xe cũng khá gian nan và chật vật. Bởi vì lẽ đó mà không ít các tay lái cừ khôi ở tỉnh cũng “ngán” chạy xe đường Hà Nội. Do vậy, bổ túc tay lái xe 4 chỗ giúp bạn thực hành các kỹ năng đỗ xe như: đỗ song song, đỗ ngang, và đỗ vào các chỗ trống hẹp.

Đối tượng nên Bổ túc tay lái tại Đông Anh Hà Nội xe 4 chỗ

Bất kỳ ai đang chuẩn bị sở hữu xe ô tô 4 chỗ hoặc đang lái xe 4 chỗ hàng ngày mà cảm thấy yếu tay lái phần nào đó đều nên học bổ túc. Qua khóa học sẽ giúp bạn thêm tự tin và tham gia giao thông an toàn hàng ngày. Dưới đây là những trường hợp điển hình:

Người mới học lái xe ô tô: Bạn bắt đầu học lái xe ô tô 4 chỗ rất nên xem xét việc bổ túc tay lái nhằm giúp bạn xây dựng được nền tảng kỹ năng lái xe 4 chỗ cơ bản một cách vững chắc và an toàn nhất.

Người muốn nâng cao kỹ năng lái xe 4 chỗ: Như đã nói ở trên ngay kể cả với những người đã có kinh nghiệm lái xe nhưng chưa thường xuyên lái xe ở đường phố chật chội dông đúc như Hà Nội cũng có thể học bổ túc tay lái để cải thiện kỹ năng lái xe thuần thục và an toàn hơn.

Người muốn chủ động phương tiện hàng ngày: Đối tượng này thông thường là chị em phụ nữ hoặc những người về hưu. Dù gia đình sở hữu ô tô nhưng việc lái xe chỉ dựa vào một thành viên chủ chốt trong gia đình là chồng hoặc con cái. Do đó khi có bất kỳ việc gì phát sinh, mọi thành viên khác đều phải chờ đợi hoặc gọi xe taxi. Điều này vô cùng bất tiện. Do đó, những người trong gia đình là vợ hoặc bố mẹ dù đã sở hữu bằng lái nhưng thường ỷ lại vào việc đã có lái chính trong nhà nên ít khi lái xe. Dần dần tay lái yếu khiến ngại tham gia giao thông. Giờ đây khi họ muốn chủ động phương tiện hàng ngày trong công việc đến cơ quan hoặc trong hoạt động đưa đón con cháu đi học… có thể chọn học Bổ túc tay lái tại Đông Anh Hà Nội để tự tin lái xe hàng ngày.

Người muốn đảm bảo an toàn: Những đối tượng này tham gia lớp học bổ túc là hoàn toàn chính đáng. Qua đó, giúp họ trang bị thuần thục về kỹ năng lái xe 4 chỗ và ghi nhớ kỹ các quy tắc giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác trên đường.

Hy vọng với những chia sẻ này giúp các bạn lái xe 4 chỗ chọn được khóa học bổ túc lái xe an toàn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *