Bổ túc lái xe tại trung tâm học lái xe Hà Nội cuối tuần không hề đắt hơn ngày thường, Tất cả các ngày trong tuần đều có mức học phí 300.000đ/giờ.

Nhưng để đặt lịch đúng cuối tuần và không gặp bất cập gì thì học viên nên liên hệ trước 1-2 ngày để trung tâm bố trí thầy dạy . Nếu gọi gấp quá, trường hợp các thầy đều đang đi dạy rồi thì rất khó cho học viên có thể đăng ký học bổ túc lái xe .

Có rất nhiều học viên rảnh ngày thường , hoặc khung giờ ngoài hành chính , học viên cũng có thể được thầy dạy bổ túc lái xe cho mình . Bổ túc buổi tối là lựa chọn của rất nhiều học viên , Hà Nội buổi tối cũng rất đông đúc và náo nhiệt .

Trung tâm bổ túc lái xe chúng tôi luôn giữ giá học niêm yết , không phân biệt ngoài giờ hành chính hay cuối tuần hay ngày thường. Học viên được trỉa nhiệm khóa học tốt nhất của trung tâm là phương châm của trung tâm .

Trung tâm có đội ngũ thầy dạy chuyên nghiệp có bằng cấp đào tạo lái xe ô tô , các xe luôn được về sinh sạch sẽ và bảo dưỡng thường xuyên, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho học viên trải nhiệm khóa học bổ túc

Học viên yên tâm với dịch vụ bởi học xong mới phải thanh toán , học viên được thầy đưa đón miễn phí . Dù ngày cuối tuần hay ngày thường hãy liên hệ với chúng tôi để giải quyết các vấn đề bạn gặp phải khi lái xe nhá . Hiệu quả buổi học ngay buổi đầu tiên , học viên sẽ cảm thấy rõ kiến thức và kỹ năng của bản thân đã tốt lên .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *