Những học viên Hà Nội chuẩn bị thi sát hạch bằng lái xe ô tô , chưa chuẩn bị kỹ cho các bài tập sa hình , bên chúng tôi sẽ hỗ trợ đào tạ và hướng dẫn với các mẹo tập nhanh nhớ cho học viên .

Học viên liên hệ với trung tâm nêu ra vấn đề gặp phải , để trung tâm và thầy dạy chú trọng đào tào vào các lỗi và vấn đề bạn gặp trong các bài sa hình

Địa điểm học bổ túc sa hình sẽ tại sân tập lái xe, và sân thi sát hạch để phù hợp với việc bạn chuẩn bị thi sát hạch .

Chi phí bổ túc sa hình cho học viên là 350.000đ/giờ , thầy kèm 1-1 và có năng lực cũng như chứng chỉ hành nghề sư phạm .

Với các bài tập sa hình xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống , áp dụng thường xuyên trong giao thông, Nếu bạn bổ túc nhuần nhuyễn sẽ giúp bạn tự tin tham gia giao thông sau khi có bằng lái .

Nhiều học viên có mâu thuẫn với thầy giáo dẫn đến thầy bỏ bê , không quan tâm , đem con bỏ chợ , dẫn đến học viên phải tìm đến dịch vụ bổ túc lái xe để có thể học và đảm bảo cho việc thi cử.

Nhiều học viên thì học xong thầy dạy mà vẫn không tự tin đi thi , bảo thầy bỏ túc thêm thì thầy bận , vậy nên cần thuê dịch vụ bên ngoài .

Có rất nhiều lý do khiến cho học viên tìm đến chúng tôi , nhưng sau cùng các học viên đều được thầy dạy bên chúng tôi giải quyết các vấn đề thiết sót trong các bài tập sa hình và đã tự tin lái xe tham gia thi sát hạch .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *