Người đã có bằng lái xe ô tô chiếm đa phần trong nhu cầu bổ túc lái xe . Có rất nhiều nguyên nhân mà học viên Hà nội cần đến dịch vụ bổ túc tay lái :

  1. Lâu không lái xe ô tô
  2. Mới học xong bằng lái xe chưa tự tin lái
  3. Lái xe hay xảy ra sự cố
  4. Học viên cảm thấy thiếu hiểu biết về kiến thức lái xe

Dịch vụ bổ túc mang lại nhiều lợi ích cho học viên , để giải quyết những vấn đề nan giải trên của học viên chỉ trong 1-2 buổi bổ túc do thầy dạy lái xe hướng dẫn 1-1. Thầy dạy bên trung tâm được đào tạo và có bằng cấp về lái xe và giảng dạy . Bản thân thầy và trung tâm chuyên đào tạo và sát hạch lái xe , có đầy đủ kiến thức và kinh nhiệm để dạy học viên có nhu cầy bổ túc .

Tùy theo các vấn đề gặp phải của học viên , trung tâm sẽ lên kế hoạch và chương trình dạy lái cho học viên . Làm sao cho buổi bổ túc hiệu quả nhất cho học viên , với mỗi buổi bổ túc học viên nên học 2-4 tiếng để lượng kiến thức vừa đủ để nhớ và thực hành , chi phí mỗi giờ là 300.000đ . Học viên tự tay cầm lái với sự hướng dẫn của giáo viên bên cạnh , tham gia giao thông trên đường, xử lý các tình huống , phân biệt và dự đoán nguy hiểm, và kiến thức lái xe đúng luật…

Để đặt lịch học bổ túc tại trung tâm bổ túc lái xe Hà Nội học viên chỉ cần liên hệ qua số trên Website , sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình , giải đáp các thắc mắc về quá trình học , khi đã đặt lịch học viên sẽ được thầy dạy liên hệ và bố trí kế hoạch .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *