Học viên mới thi sát hạch lấy bằng lái xe ô tô xong mà lái xe vẫn chưa tự tin là điều bình thường, có rất nhiều trường hợp đi học bằng lái xe thầy dạy chỉ đủ điều kiện để học viên thi sát hạch thôi , chứ không dạy kỹ các kiến thức và xử lý tình huống khi tham gia giao thông.

Nhiều học viên tâm sự rằng, tuy là học bằng lái xe ô tô phải cầm lái 1000km đấy nhưng dúng nghĩa đen là chỉ cầm lái và đạp ga thôi , thầy dạy bên cạnh toàn ngồi xem điện thoại .Dẫn đến thi xong bằng lái xe tồi vẫn cần phải thuê thầy bổ túc tay lái cho cứng hơn và thực tế với giao thông .

Rất nhiều học viên mới có bằng đã tìm đến trung tâm bổ túc lái xe Hà Nội , để có thể tự tin lái xe và trang bị đầy đủ kiến thức trung bình học viên chỉ cần 5 tiếng học bổ túc là sẽ thành thạo lái xe. 5 tiếng này học viên có thể chia ra thành 2-3 buổi học , để tiếp thu hiệu quả hơn , bởi thầy dạy ngồi kèm 1-1 sẽ chỉ dạy và nhắc nhở bạn rất nhiều trong quá trình lái xe trên đường. Những biển báo , quy định, khoảng cách , tình huống có thể sắp xảy ra nguy hiểm , quan sát như nào , sử dụng các thiết bị trên xe như nào cho hợp lý … Rất nhiều bài học cần ghi nhớ cho học viên .

Chi phí bổ túc lái xe cho người mới lấy bằng là 300.000đ mỗi giờ. Để mà nói đắt hay rẻ thì tôi nói giá này rẻ, bởi thầy dạy sẽ đưa đón bạn miễn phí , công thầy và xăng xe đã tính , mỗi giờ bạn lái xe được chậm thì 30km , tính ra ngồi xe taxi 14.000đ/km còn rẻ hơn .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *