Nhiều học viên Hà Nội muốn bổ túc lái xe cuối tuần vào ngày thứ 7 hoặc chủ nhật bởi họ bận rộng công việc . Vậy bổ túc  cuối tuần có khó khăn nhu bạn nghĩ không , thực ra cũng rất dễ bố trí thầy dạy cho học viên , không phải cuối tuần mà các thầy bận hết rồi đâu . Co thầy bạn thì giới thiệu cho thầy rảnh. Nếu trung tâm thì có đội ngũ giao viên đông đảo nên có thể bố trí bổ túc tay lái cho bạn .

Vậy bổ túc lái xe cuối tuần tại Hà Nội có tăng giá không

Không bạn nhá, cuối tuần cũng như ngày thường , các thầy và trung tâm không hề tăng giá học, Chi phí được niêm yết tói thiểu 300.000đ/giờ đã bao gồm xăng và công thầy đưa đón và chỉ dạy

Nếu bạn thuê thầy dạy bổ túc có thể hỏi giá trước , đừng quên điều này nhá. Tránh tranh cãi không cần thiết, và chuyện đưa đón có mất tiền không hay là lên xe mới tính tiền .

Tùy theo nhu cầu và mục đích cần học bổ túc của học viên mà thầy sẽ đưa ra phương án học

Nếu học viên muốn bổ túc cuối tuần mà chưa thành thạo lái xe ô tô thì thầy sẽ chọn các sân tập , và các đường ít người đi để dạy bạn làm quen với lái xe, sau đó tay lái đã ổn thì có thể lái xe đường đông đúc.

Các kỹ năng xử lý tình huống và kiến thức giao thông khi lái xe về khoảng cách, phanh, côn, đèn báo sẽ được thầy chỉ dạy chi tiết cho học viên trong buổi bổ túc

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *