Bổ túc lái xe báo gia 200k/giờ (200.000đ/giờ) là thông tin sai hoặc đã cũ . Trên thị trường hiện nay không có nơi nào bổ túc lái xe 1 thầy 1 trò mà có chi phí đấy cả , một số trang mạng có thông tin này thì đã vào 4 năm trước rồi .

Nếu có giá này thì học viên phải học thầy quen , thầy ruột của mình , thầy ưu ái bổ túc lái xe cho .Chứ với gia trên thì thầy không có lãi , và bèo như vậy nếu thuê ngoài thì chắc thầy chỉ ngồi bấm điện thoại thôi .

Thực tế cho thấy , nếu thuê xe chip sát hạch cũng đã 600.000đ mỗi giờ, nếu thuê đi taxi bạn cũng sẽ mất 400.000đ/ giờ chạy lái xe mà chỉ được ngồi . Vậy nên , nếu học viên có nhu cầu bổ túc lái xe Hà Nội có đọc được thông tin 200k này thì nên cân nhắc nhá.

Thông tin trên mạng học viên cần phải tìm hiểu rõ và cân nhắc lựa chọn đúng , bởi nhiều vấn đề phát sinh , đặc biệt với chương trình bổ túc , học viên tuyệt đối không được chuyển tiền cọc trước, học xong mới phải thanh toán nhá

Chi phí bổ túc tay lái ô tô tại Hà Nội hiên nay có giá 350.000đ/giờ, thầy dạy đưa đón miễn phí , và nếu học vên bổ túc trên 3 tiếng sẽ giảm chi phí học lái . Nếu quen thầy nào đó , bạn có thể bổ túc trong sân tập sẽ tiết kiệm chi phí hơn , trong sân có đầy đủ các bài tập sa hình áp dụng trong cuộc sống .

Hầu hết các sân tập ô tô Hà Nội đều được thuê hoặc của trung tâm đào tạo lái xe , vậy nên bạn không thể mang xe ô tô cá nhân của mình vào học lái được .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *