Bổ túc lái xe ô tô là dịch vụ tính chi phí theo giờ và không phát sinh khoản như đổ xăng hay tiền uống nước, nếu bạn muốn đi trên cao tốc thì học viên phải tự đóng phí qua trạm .

Khi gọi điện đến trung tâm bổ túc , học viên cần thảo thuận các điều khoản , hỏi rõ chương trình đào tọa, học phí tính theo giờ như nào, đưa đón miễn phí, xăng xe không mất … . Và quan trọng nhất là học xong mới phải thanh toán, đó là quy định chung rồi.

Học viên có thể hoàn toàn dừng khóa học bổ túc lái xe ô tô của bản thân nếu cảm thấy không đúng theo cam kết trung tâm đưa ra. Học viên thấy dấu hiệu như đòi tiền thêm , tính phí đưa đón , đòi thanh toán trước thì học viên nên bỏ khóa học đó đi . Trung tâm bổ túc lái xe uy tín không làm những điều này , và trung tâm bổ túc lái xe Hà Nội chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu , hiệu quả bổ túc và kiến thức tiếp thu thể hiện rõ ngay buổi bổ túc đầu tiên .

Ngoài ra, xe ô tô tập lái trong tình trạng tốt cũng là yếu tố cần quan tâm của học viên , tránh các xe tồi tàn, có mùi, đời cổ , để tránh các sự cố đáng tiếc như chết máy … Nhiều học viên học lái xe đã gặp trường hợp này rồi , không những thế còn chèn éo nhiều học viên trên xe ô tô học lái, thay phiên nhau , rất mất thời gian .

Học viên có nhu cầu bổ túc lái xe tại Hà Nội liên hệ với chúng tôi qua số trên màn hình , đảm bảo hài lòng với dịch vụ chúng tôi .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *