Thuê xe ô tô tập lái là hình thức tiết kiệm đối với ai có nhu cầu học lái , để nâng cao kỹ năng xử lý tình huống . Hình thức thuê xe tập lái cũng chia ra làm 2 hình thức đó là thuê xe tập lái không thầy và thuê xe tập lái có thầy bổ túc lái xe . Tùy mục địch và nhu cầu xử dụng của học viên có thể lựa chọn phương án của riêng mình.

Hai hình thức này cũng có ưu nhược điểm của nó . Đối với thuê xe tập lái không thầy , chi phí thuê xe theo ngày xẽ rẻ hơn ,khoảng 600.00đ mỗi ngày, học viên phải tự đỏ xăng xe và bảo quản xe . Hình thức này mọi rủi ro người thuê đều phải chịu trách nhiệm. Vậy nên trước khi thuê xe tập lái thì học viên nên quay chụp lại xe ô tô và kiểm tra kỹ các giấy tờ hợp đồng liên quan .

Hình thức tiếp theo là thuê xe tập lái có thầy , hay còn gọi là bổ túc lái xe tại Hà Nội. Hình thức này có chi phí tính theo giờ là 350.000đ mỗi giờ nếu tập trên đường giao thông. Nếu tập tại sân tập thì sẽ rẻ hơn , khoảng 250.000đ mỗi giờ. Thầy dạy sẽ kèm 1-1 học viên , ngồi bên cạnh chỉ dạy kỹ năng lái xe , xử lý tình huống , quan sát biển báo và giao thông . Nếu học viên có yếu chỗ nào thì thầy sẽ bổ túc thêm kỹ năng lái xe phần đó . Loại hình bổ túc này không có giấy tờ liên quan nhiều , thầy dạy lái xẽ quản lý và chịu trách nhiệm về buổi học . Tuy bổ túc lái xe theo giờ tại Hà Nội này có chi phí cao nhưng sẽ giải quyết được các vấn đề mà học viên gặp phải , bởi thầy có nhiều năm đào tạo sát hạch lái xe, có người dạy vẫn hơn là tự học đúng không .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *