Nhiều học viên bổ túc và học lái xe ô tô rất ái ngại chuyện thầy dạy của mình quát nạt, so sánh , mắng bản thân học chậm hay nó mãi không được … Đến với trung tâm bổ túc lái xe Hà Nội chúng tôi sẽ không bao giờ xảy ra tình huống như vây . Thầy dạy được quán trệt và đào tạo về phương pháp giảng dạy ứng xử, chứng chỉ bằng cấp sư phạm là có .

Nếu học viên thuê thầy bổ túc bên ngoài mà gặp thầy bổ túc lái xe bên ngoài có cáu gắt và không ưu ngay buổi đầu thì cũng hãy dừng ngay buổi tập lái xe đó lại , không cần phải cả nể làm gì . Mình bỏ tiền ra học và mình là khách hàng, bạn có quyền được đối xử tốt.

Bổ túc lái xe là dịch vụ mang tính tự phát , có cung có cầu , không phụ thuộc vào bất cứ trung tâm đào tạo và sát hạch nào . Học viên chỉ cần thuê thầy dạy bổ túc lái xe và trả theo tiếng, tuy nhiên nếu không  quen biết thầy dạy nào. hãy lên mạng tìm kiếm các trung tâm uy tín, các trang web uy tín, hội nhóm xã hội để tìm thầy dạy cho bản thân .

Quy trình đăng ký bổ túc lái xe và khuyến cáo khi yêu cầu dịch vụ:

  • Đầu tiên bạn cần tìm cơ sở và thầy dạy để liên hệ nghe tư vấn
  • Khi tư vấn vạn cần phải trình bày các vấn để bản thân gặp phải , nói khu vực mình ở , và hỏi lịch trình đào tạo cơ bản sẽ như thế nào , từ đó bạn có thể hình dung ra buổi học đó.
  • Hỏi về chi phí học theo tiếng là bao nhiêu , đưa đón có mất phí không , thậm chí bạn có thể yêu cầu thầy gửi hình ảnh của xe thầy và bằng cấp chứng chỉ dạy lái cửa thầy
  • Cuối cùng là đi học và thanh toán sau mỗi buổi học , học viên không được thanh toán trước tránh các hành vi lừa đảo,

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *